0 0
Read Time:5 Minute, 20 Second

ข้อดีของการใช้ QR Code EP.2 สแกนคิวอาร์โค้ด

สวัสดีครับผมทุกคน เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ จุดเด่นของการใช้ QR Code EP.1 อย่างที่ผมบอกไปแล้วครับว่า

การใช้ QR Code สแกนคิวอาร์โค้ด ในปัจจุบันนั้นมีจุดเด่นและผลดีเยอะเยอะมากเลยขอรับ ด้วยเหตุว่าทุกคนสามารถเข้าถึงสแกนคิวอาร์โค้ดได้ สามารถสร้างคิวอาร์รหัสได้ด้วยตัวเอง รวมทั้งยังช่วยจัดการข้อมูลต่างๆของเราให้เรียบร้อยมากยิ่งขึ้นได้ ซึ่งทุกคนสามารถ

ใช้บริการ QR Code Generator ยกตัวอย่างเช่น qrcode.in.th ของพวกเราได้เลยจ๊ะขอรับ

แล้วก็อย่างที่ผมบอกไปใน EP.1 ว่า QR Code นั้นเข้ามาแทนที่การใช้ลิงก์ URL ที่ไม่สามารถตอบโจทย์ต่อการใช้

ในชีวิตประจำวันของพวกเราได้ขนาดนั้น ในเรื่องที่เราอยากเข้าถึงข้อมูลต่างๆแน่ๆครับผมว่า ลิงก์ URL สามารถใช้ได้ แต่ว่าไม่ครอบคลุมทั้งสิ้น โน่นทำให้การใช้ QR Code การสแกนคิวอาร์โค้ด รวมถึงการสร้างคิวอาร์โค้ดเป็นที่นิยมมากยิ่งกว่านั่นเอง ยิ่งกว่านั้น ทางผู้ผลิตคิวอาร์รหัสหรือ QR Code ก็ยังปล่อยให้การใช้งาน QR Code นั้น ไม่ว่าใครก็สามารถใช้งานได้เลยด้วย ยิ่งทำให้การใช้ QR Code การสแกนคิวอาร์รหัส รวมทั้งการสร้างคิวอาร์โค้ดมีอิสระมากเพิ่มขึ้น QR Code Generator สร้าง qr code ที่ให้บริการสร้าง QR Code ก็มีมากขึ้นไปด้วยนั่นเองนะครับ

แล้วก็สำหรับบทความในวันนี้ ผมก็จะมาเขียนถึงข้อดีของการใช้ QR Code กันต่อใน EP.2 นี้ครับผม เพื่อให้คุณได้มองเห็นข้อดีของการใช้ QR Code มากเพิ่มขึ้น แล้วก็คุณจะเจอเลยว่า QR Code มีดีมากยิ่งกว่าที่คุณคิดอีกรอบ เอาล่ะขอรับ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวล่ำเวลา เรามาอ่านจุดเด่นที่เหลือไปพร้อมๆกันเลยขอรับ

1. ช่วยปรับธุรกิจต่างๆเติบโตมากยิ่งขึ้น

ผมได้บอกไปแล้วใน EP.1 ว่า ด้วยความที่ทุกคนสามารถเข้าถึงการใช้แรงงาน QR Code ได้ง่ายอย่างยิ่ง เพียงคุณสแกนคิวอาร์โค้ด คุณก็สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้แล้ว มันก็เลยทำให้ไม่ว่าใครก็ตามที่มีโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟนสามารถ สร้าง qr code

ใช้งาน QR Code ได้เลย ซึ่งเว้นแต่ผู้ใช้งานจะได้ใช้ประโยชน์จากมันอย่างเต็มเปี่ยม เจ้าของกิจการต่างๆก็ได้รับผลตอบแทนด้วยเช่นเดียวกัน เนื่องจากว่าการสร้าง QR Code ด้วยบริการ QR Code Generator นั้นมีเยอะมากเยอะมาก qrcode.in.th ก็เหมือนกัน ทำให้การผลิตคิวอาร์รหัสนั้นเกิดเรื่องที่ง่าย แม้กระนั้นคุณประโยชน์มหาศาล เจ้าของกิจการสามารถโฆษณาร้าน โปรโมทโปรโมชั่นต่างๆหรือให้ความรู้ของตัวสินค้าหรือบริการของตัวเองได้ง่ายๆผ่าน QR Code ได้เลยล่ะครับ มันก็ยิ่งทำให้ธุรกิจนั้นเติบโตเยอะขึ้นเรื่อยๆ

ยิ่งกว่านั้น การสแกนคิวอาร์รหัสยังช่วยในเรื่องเกี่ยวกับการจ่ายเงินอีกด้วยครับ เพราะในขณะนี้ แอพลิเคชันของแบงค์ต่างๆนั้นล้วนแต่สามารถสแกนคิวอาร์รหัสได้ ลูกค้าก็สามารถสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อจ่ายสินค้าหรือบริการนั้นๆได้ด้วยตัวเองเลยครับ เรียกว่าอีกทั้งง่าย สบาย รวดเร็วทันใจ และไม่มีอันตรายมากมายๆครับ

2. สามารถประยุกต์ใช้กับสื่อทุกชนิดได้ สร้างคิวอาร์โค้ด

และอย่างที่ผมบอกไปใน EP.1 ว่า QR Code นั้นเข้ามาแทนที่การใช้ลิงก์ URL ที่ไม่สามารถที่จะตอบปัญหาต่อการใช้

ในชีวิตประจำวันของพวกเราได้ขนาดนั้น ในเรื่องที่พวกเราต้องการเข้าถึงข้อมูลต่างๆแน่นอนนะครับว่า ลิงก์ URL สามารถใช้ได้ แต่ไม่ครอบคลุมทั้งหมดทั้งปวงนั้น ก็เป็นเพราะว่าสื่อต่างๆนั้นมีเยอะมากมายก่ายกอง มิได้มีเพียงแค่เฉพาะออนไลน์เพียงแค่นั้น คุณลองคิดดูสื่อออฟไลน์เช่น หนังสือพิมพ์ หนังสือ ป้ายโฆษณาต่างๆถ้าพวกเราอยากได้แชร์ข้อมูลแล้วต้องแนบลิงก์ URL ที่ยาวหรือพวกเราบางครั้งก็อาจจะย่อลิงก์มาแล้ว แต่ผู้ที่ประสบพบเห็นจำเป็นจะต้องนำไปพิมพ์อยู่ดี มันก็ไม่สะดวกใช่ไหมล่ะขอรับ ซึ่งเจ้า QR Code นี่แหละนะครับที่เข้ามาตอบโจทย์ในส่วนนี้มากยิ่งกว่า

เพียงแต่คุณสร้าง QR Code ขึ้นมา มันสามารถอยู่บนหนังสือพิมพ์ หนังสือ หรือป้ายที่ใช้โฆษณาต่างๆเมื่อใครก็ตามที่ประสบพบเห็นแล้วอยากเข้าถึงข้อมูล พวกเขาก็แค่ยกสมาร์ทโฟนขึ้นมาแล้วสแกนคิวอาร์โค้ด เพียงเท่านี้ พวกเขาก็สามารถเข้าถึงข้อมูลได้แล้วขอรับ โดยที่ไม่ต้องนั่งจำหรือถ่ายภาพลิงก์เอาไว้เพื่อนำไปพิมพ์อีกต่อหนึ่ง การใช้แรงงาน QR Code ก็เลยตอบโจทย์กับสื่อออนไลน์และออฟไลน์ทุกจำพวกมากกว่าครับผม

3. QR Code ไม่มีวันเก่า qr code generator

ที่ผมใช้คำว่า QR Code ไม่มีทางเก่า มันก็มีหลายความหมายเหมือนกันนะครับ อย่างแรกก็คือ เมื่อพวกเราสร้าง QR Code ขึ้นมาแล้ว มันจะคงอยู่ตลอดไปครับผม ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี QR Code ก็จะสามารถใช้งานได้เสมอนะครับ ซึ่งถ้าเกิดใช้งานมิได้ มันจะเกิดขึ้นเนื่องจากว่าตัวลิงก์หรือแหล่งข้อมูลของพวกเราหมดอายุนั่นเองครับ เรียกว่า QR Code ไม่มีทางหมดอายุกันอย่างยิ่งจริงๆ

และก็ในความหมายที่สองของผมเป็น QR Code จะเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของเราไปอีกนานแสนนานเลยครับ แม้การวิจัยที่ผ่านมา การใช้งาน QR Code จะมิได้ถึง 50% ของประชาชนโลก แต่ว่าเชื่อเถอะนะครับว่า ตราบเท่าที่มันยังคงความง่าย ความสะดวกเร็วทันใจ และความสบายขนาดนี้ ในอนาคตมันก็จะเติบโตขึ้นเรื่อยๆอย่างแน่นอนขอรับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ จุดเด่นของการใช้ QR Code EP.2 Qr code ผมก็หวังว่าทุกคนจะได้รับความรู้และประโยชน์ที่ได้รับมาจาก QR Code ครับ ซึ่งหากใครพึงพอใจอยากสร้างคิวอาร์รหัสด้วยตัวเองล่ะก็ บริการ QR Code Generator อย่าง qrcode.in.th พร้อมให้บริการทุกคนแบบฟรีๆเลยนะครับผม มาใช้งานกันเยอะๆนะครับ สำหรับวันนี้ ผมจำเป็นต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้าครับ สวัสดีครับ

ผู้ให้บริการสร้าง qr code สร้างคิวอาร์โค้ด https://Qrcode.in.th 19 มีนาคม 23 Jeanna Scan สแกนคิวอาร์โค้ดqr code thai Top 30

ขอขอบคุณมากเว็ปไซต์ สร้าง qr code

http://bit.do/qrcode-in-th

https://bit.ly/qrcode-in-th

https://cutt.ly/qrcode-in-th

https://rebrand.ly/qrcode-in-th

https://t.co/3R09a2KFdX

https://wow.in.th/qrcode-in-th

http://rlu.ru/3c3jc

http://gg.gg/qrcode-in-th

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %